TS. Nguyễn Công Ái
Phó Tổng giám đốc, KPMG Việt Nam
Phó Tổng giám đốc
Bộ phận Tư vấn Tài chính & Mua bán doanh nghiệp
KPMG Việt Nam
Hồ sơ cá nhân
Tiến sĩ Ái đã làm tham gia làm việc tại KPMG từ năm 1998, tại Slovakia và Việt Nam. Công việc chính của Ông là cung cấp dịch vụ tư vấn thâm nhập thị trường và mua bán doanh nghiệp cho các Công ty quốc tế trong việc tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam.
Chuyên môn của Tiến sĩ Ái gồm việc xây dựng chiến lược, báo cáo khả thi, tìm kiếm địa điểm chiến lược, tìm kiếm đối tác chiến lược, thực hiện soát xét thương mại doanh nghiệp.
Các kinh nghiệm liên quan
- Giám đốc dự án xây dựng chiến lược cho một trong những công ty xây dựng công trình ngầm hàng đầu tại Việt Nam
- Giám đốc dự án xây dựng chiến lược cho một trong những công ty viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam
- Giám đốc dự án tái cấu trúc cho một trong những công ty sản xuất cao su hàng đầu Việt Nam
- Hỗ trợ một nhà đầu tư lớn từ Hồng Kông trong việc đánh giá Thị trường Sữa Việt Nam cho quyết định đầu tư của họ.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược thâm nhập thị trường bán lẻ cho một trong những chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc trong việc mở rộng ở thị trường Việt Nam.
- Lãnh đạo nhóm hỗ trợ một khu Công nghệ cao thực hiện nghiên cứu đánh giá mô hình kinh doanh của mình và so sánh với các doanh nghiệp tương tự ở châu Á bao gồm ASEAN.
- Quản lý nhóm hỗ trợ một trong những nhà sản xuất sô cô la lớn nhất thế giới thực hiện đánh giá về ngành ca cao Việt Nam
- Lãnh đạo nhóm hỗ trợ một Công ty Singapore hoạt động tại Việt Nam thực hiện nghiên cứu thị trường về ngành chế biến đường của Việt Nam
- Được Bộ Tài chính Việt Nam giao nhiệm vụ lãnh đạo nhóm thực hiện đánh giá chẩn đoán về Vinafood 2, doanh nghiệp hang đầu về chế biến và kinh doanh gạo tại Việt Nam
- Hỗ trợ một tập đoàn lớn của Nhật Bản thực hiện soát xét thương mại trên hai Công ty mục tiêu hoạt động trong lĩnh vực bột mì để hỗ trợ cho kế hoạch M&A
- Quản lý nhóm nghiên cứu chuyên sâu về thị trường cà phê Việt Nam và cung cấp dịch vụ soát xét thương mại trên Công ty mục tiêu cho mục đích M&A
- Lãnh đạo nhóm nghiên cứu chuyên sâu về thị trường gạo Việt Nam và cung cấp dịch vụ soát xét thương mại trên Công ty mục tiêu cho mục đích M&A
- Thực hiện dịch vụ Trí tuệ Doanh nghiệp của một nhà phân phối Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam để hỗ trợ dự án đầu tư vào Việt Nam của một Công ty bánh kẹo Thái Lan